Chuyên đề dựa trên phương pháp tổ chức cho học sinh nghiên cứu bài học bằng phương pháp STEM. Sử dụng phương pháp thực hành khoa học, lấy học sinh làm trung tâm, vận dụng tư duy sáng tạo, khả năng tìm tòi học hỏi, các tính toán về toán học để hướng học sinh đến kiến thức cần xây dựng trong bài một cách chủ động, giúp học sinh khắc sâu kiến thức, vận dụng linh hoạt vào các ứng dụng trong thực tiễn.
  !important; SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ THÁNG 10
  !important; Tổ Vật Lý – Tin - Kỹ Cô !important;ng Nghiệp
Tê !important;n chuyên đề: Nghiên cứu bài học: “Bài 10 Ghép các nguồn điện thành bộ” theo chủ đề STEM
Người thực hiện: Cô !important; giáo Lê Thị Mai - Giáo viên Vật lý.
Thời gian: Sá !important;ng, tiết 4 ngày 26/10/2021; Tại lớp 11A6
Hì !important;nh thức: Trực tuyến.
  !important; Chuyên đề hướng tới phương pháp dạy và học STEM, các hoạt động học tập đều lấy học sinh làm trung tâm. Thông qua quá trình tìm hiểu kiến thức bằng các phương pháp thực nghiệm, học sinh không những tìm hiểu, khắc sâu kiến thức một cách chủ động, mà còn rèn luyện được các kỹ năng cần thiết như sự cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo, phát huy khả năng sáng tạo và yêu thích môn học nhiều hơn. Đây là chuyên đề rất hay, thể hiện được sự tâm huyết, sáng tạo của cô giáo, có thể áp dụng hiệu quả trong thực tiễn.
Nội dung chi tiết của chuyên đề được chia sẻ đính kèm trong file dưới đây.