Thông báo
Lượt đọc: 96

THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC QUA INTERNET TRONG THỜI GIAN NGHỈ PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Thực hiện Công văn số 356/SGDĐT-GDPT và Công văn số 357/SGDĐT-CTTT ngày 31/01/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Nhà trường trân trọng thông báo:

1. Học sinh được nghỉ học từ ngày 31/01/2021 đến hết ngày 07/02/2021 để phòng chống dịch COVID-19.
2. Việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu thực hiện theo Công văn số 47/SGDĐT-VP ngày 05/01/2021 về việc nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 ngành GDĐT Hà Nội (tức được nghỉ từ ngày 8/2/2021 đến hết ngày 16/2/2021)
3. Trong thời gian học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường tổ chức dạy học qua Internet theo hướng dẫn tại Công văn số 356/SGDĐT-GDPT ngày 31/01/2021 của Sở GDĐT, tuần từ ngày 01/02/2021 đến hết ngày 6/2/2021 theo thời khóa biểu số 05 (TKB đang thực hiện tại nhà trường). Thời gian ra vào lớp học online thực hiện như quy định về thời gian học tại trường (đối với từng ca học: sáng – chiều).